Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Nón Bảo Hiểm ST01 New

Nón bảo hiểm  ngày nay đã trở nên quá phổ biến. chiếc nón bảo hiểm không chỉ dùng để bảo vệ vùng đầu mà còn có tác dụng về thời trang.

Đáp ứng nhu cầu thiết thực đó của xã hội, Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một mẫu nón bảo hiểm ST01 New, chất lượng cao của nhà sản xuất nón bảo hiểm  Sơn Tùng-  nón bảo hiểm ST01 New chính hãng.
kiem xin

Thông tin sản phẩm

- Hãng sản xuất: Sơn Tùng
Chất liệu: nhựa ABS nhập khẩu
Mốp đệm: EPS
Quai đeo: Sợi tổng hợp
Khoá: Nhựa Acetic
Sơn bóng: Công nghệ cao, nguyên liệu nhập khẩu, bảo hành 1 năm.
Chu vi vòng đầu: 560mm
Cân nặng: 600gr ±50
Kiếng chắn gió: Việt Nam
Bảo hành 1 năm
Sở hữu một chiếc nón chất lượng đảm bảo an toàn không còn là vấn đề quá khó hiện nay, như để có một chiếc nón ưng ý về cá tính mạnh mẽ năng động thì không thể nào bảo qua Nón bảo hiểm ST01 New. Từ kiểu dáng cho đến tem trang trí đều được chăm chút một cách tỷ mỹ. Màu đen và đỏ được điểm trên nền trắng của nón làm cho chiếc nón bảo hiểm ST01 New chở nên mạnh mẽ cá tính.
nón bảo hiểm ST NEW  nón bảo hiểm ST NEW mat saunon bao hiem new
Điểm đặc biệt của ST01 NEW là sự cải tiến về chất lượng kính chắn gió, đây là đột phá mới về công nghệ làm kính của Sơn Tùng chắn gió của Sơn Tùng chất liệu kính được làm bằng EPS một nguyên liệu có tính dẻo và độ trong suốt cao, kính chống được tia uv và khả năng chống trầy xước cao hơn các loại kính che bình thường,
Bát bắt kính được bắt trực tiếp vào vỏ nón bên trong còn có đêm thêm 1 vòng ron cố định vị trí bắt pát kính đây là điểm cốt yếu giữ chặt pát kính không bị rơi hay gây như những loại thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét